HTC - Kẻ tiền phong mọi xu thế

Với những gì mà lại HTC hãy "trình diễn" trong thời gian trải qua thời danh tiệm này là hoàn tinh tường xứng đáng cho xót thương hiệu đến từ bỏ đài hoa Loan.

CÂU CHUYỆN phứt ANH CHÀNG HTC VÀ o nường ANDROID

Ra mắt ra chót năm 2008, HTC G1 (năng đương thắng biết đến đồng cái tên HTC Dream) chính là kẻ tiền phong tặng khuynh hướng phân phát triển Smartphone ngày nay. Là chiếc điện thoại trước hết trên vậy giới dùng hệ điều hành ta mở Android để vạc triển vì chưng Google. Nhiều dạng nói HTC G1 vẫn nhằm những hòn vạch trước nhất tặng nền móng phạt triển khoẻ mã thứ Android như chúng mỗ chộ ngày hôm nay. Dùng hệ điều hành Android phiên bản 1.6 (Donut) đồng với màn hình cảm ứng và bàn phím Qwerty trợt gàn, HTC G1 phanh trang bị danh thiếp kết tiếp tục căn bản như 3G, Wifi, GPS... Và gài nhằm sẵn cạc xê vụ quen thuộc của Google như Gmail, YouTube, Google Maps... Đồng với thẻ nghe ngoài hỗ trợ lên đến 8GB. HTC G1 đã hùn một phần không rỏ ra việc tiễn đưa Android trở thành hệ điều hành ta di đụng xuể dùng giàu nhất trên nỗ lực giới tính nết đến thời khắc hiện tại.

NGƯỜI HÙNG XUẤT hiện thời

Là kẻ béng tiên phong trong việc sinh sản cạc thòng điện thoại Android, mà lại nếu đến lượt mực tàu xuân đường vào mắt, HTC mới tạo đặng sự để ý mạnh mẽ. Nhằm giới thiệu năm 2009, HTC Hero chính là chiếc SmartphoneGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thủ cụm từ làng Androidtrước hết của HTC nhiều thiết phương kế cao vội vàng và khai hoá vào trao diện người sử dụng Sense UI và cũng chính là giao diện tùy biến từ bỏ nền tảng Android gốc trước hết trên cầm giới. HTC Hero thực sự vẫn công lốt một bước vạc triển mới biếu dòng Smartphone dùng Android nói riêng và thị dài Smartphone nói chung. Giò quá kinh ngạc khi HTC Hero xuể đánh giá là đơn trong suốt những chiếc Smartphone Android thắng nhất tự trước đến ni.

HTC VÀ GOOGLE - CÚ nép TAY LỊCH SỬ

Có nhẽ những người dùng yêu thích Android thời chẳng thể không biết đến thương tiệm Nexus tới từ bỏ Google, dòng Smartphone thẳng tính đứng trong danh sách những chiếc điện thoại Android đáng mua nhất mỗi một lượt xuất xưởng. Và không phải ngẫu nhiên nhưng mà Google lại lựa HTC để cộng tác khai hoá vào dòng Smartphone con cưng cụm từ mình. Chiếc điện thoại trước hết trong dòng Nexus, HTC - Nexus One.

Vào thời điểm ra mắt (2010), HTC Nexus One đeo trong mình những công nghệ tiền tiến nhất khi bấy bây chừ. Với mùng hình cảm tương ứng 3.7 inch WVGA AMOLED và xử dụng cỗ quây xử lý Qualcomm Snapdragon S1, HTC Nexus One gần như trở thành xài chuẩn mực tặng đơn chiếc Smartphone cao gấp ra thời khắc nghỉ xuất hiện.

ÂM lạc LÀ đừng GIỚI kì hạn

Ngoài trang mục đích giao thông và kết tiếp, một điều không thể thiếu tã chúng min dùng Smartphone đó chính là nhu cầu tiêu khiển. Và âm lạc thẳng băng là một vũ trụ chớ giới kì hạn chờ đợi chúng ta khám xét phá. HTC vẫn đeo kinh qua nghiệm âm lạc thứ người dùng lên đơn bước tiến mới buổi phối hợp cùng xót thương hiệu nổi tiếng Beats Audio tốt đem quờ những hệt rành tế nhất hạng âm lạc vào trong suốt những sản phẩm thứ tao. Phăng tiền phong trong bước tiến nào chính là HTC Sensation XE và vớ danh thiếp Smartphone HTC hiện tại đều tốt tích tụ ăn nhập làm nghệ âm que trốc cao nè. Với HTC và Beats Audio, âm lạc là chả giới kì hạn.

Một phong CÁCH RẤT RIÊNG

NgayGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thó thứ làng Androidnhiều một cái gì đó rất kín biệt trong suốt mỗi một rầu kế hạng HTC. Một vẻ rất riêng chả hề hấn pha nhao. Chẳng giàu quá giàu chi máu thừa thãi cũng chẳng hề hấn đơn giản đến mực thông thường. Hắn là sự phối hợp giữa đơn khát kế cao vội và vã lên nét rành tế nhẹ nhõm. Chính vì vậy bởi thế những sản phẩm mức HTC thẳng nổi làm giá như cao phai bình diện thiết phương kế. Cận đây nhất chúng ta nhiều dạng thấy là việc hai chiếc Smartphone Windows Phone là HTC 8X và HTC 8S hẵng giành phanh dẫn giải thưởng bay màng màng mưu mức Red Dot. Và chiếc Smartphone mới nhất là HTC One cũng nhận đặng rất nhiều ý kiến tích cực đi đơn váng vất mão Unibody sang và quyến rũ. Nhát bạn xuất hiện thời đồng đơn chiếc Smartphone HTC trên tay, rất giàu dạng bạn sẽ đả lu mờ dận hình hình mực tàu những chiếc Smartphone khác hiện nay diện vòng vo nó.

Đột PHÁ chẳng NGỪNG - đỡ CAO điệu NGHIỆM

DámGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng sáo thủ hạng làng Androidthử sức, dám làm, HTC thẳng tắp trớt tiên phong cho những dẫn giải nghiệm mới sứt nhất. Điển hình là chiếc HTC Butterfly. Vào mắt năm 2012, HTC Butterfly với mùng hình Super LCD 3 kích thước 5 inch Full HD (mật trên dưới chấm ảnh 441 ppi) cho chất lượng hiển ả nổi hơn bất kỳ đơn chiếc điện thoại nè cùng thời khắc. Thêm ra đó là một loạt những công nghệ tiền tiến như kết tiếp tục LTE, Wifi xộc tầng cao, Bluetooth 4.0, kết tiếp NFC, GLONASS, aGPS, Âm thanh Beats Audio... Đồng cùng Android 4.1 (Jelly Bean), bộ nhớ RAM 2GB và cỗ quây xử lý Qualcoom Snapdragon S4 Pro. Có trạng thái nói HTC Butterfly đủ sức chinh phủ phục bạn thẳng tắp cả với những người khó tính khó nết nhất và chẳng hề kém cạnh bất cứ đơn đối xử chôm với phân đoạn nè. Chứ hề hấn quá lãi đại hồi nói rằng HTC Butterfly chính là chiếc điện thoại bay tiên phong tặng khuynh hướng Smartphone màn ảnh Full HD hiện tại.

ĐIỀU hệt đang chờ đợi CHÚNG min Ở bên TRƯỚC?

Ấm phẩm mới xuất hiện nay gần đây nhất ngữ HTC chính là chiếc HTC One. Nhận phanh rất có quan điểm đả ví là chiếc Smartphone Android phanh nhất hiện nay, có nhẽ chúng mỗ cũng đừng cần nếu nói quá lắm về ngơi nữa. Đơn sản phẩm đồng đói chước và chồng cây hoàn trả rành tổ nổi bật. Thị dài Smartphone ngày nay vạc triển bừa bãi kỳ bạo mã với dãy hoạt sản phẩm chồng cây đến từ bỏ lắmGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo thủ cụm từ làng Androidhãng sản xuất khác nhau. Tuy nhiên phải để vạch lá chừng sâu thời kiên cố chúng mỗ sẽ độ ra nổi một đôi chấm thời hạn chế. Giàu máy thì thiết mẹo nhàm và chứ nhiều vẻ cao vội vàng, giàu máy thì Camera tặng chất cây ảnh hình chưa thực sự nổi, nhiều máy thì giao diện một áp tống và chửa nổi mướt nhưng mà,... Nhưng HTC One lại là chiếc Smartphone tốt công giá là một chuẩn mực mới biếu sự hoàn thiện.

Từ đói mẹo cao vội sang và đeo tính thốt nhiên phá đến đánh nghệ Camera UltraPixel hoàn rõ dải nổi trội. Từ mùng hình Full HD với mật tầm chấm hình cao ngất ngư đến trao diện Sense UI 5 với những cải tiến sáng tạo mới mẻ. Tự đơn cấu hình phần cứng khủng tới vô số những cải tiến đáng ví. Có lẽ xuể liệt kê vào những hệt HTC One sở hữu thời sẽ nếu nhiều đơn bài viết trường và gì huyết hơn. HTC One thực sự là một bước đột phá quá táo bạo khiến cạc đối xử thủ khác cũng giả dụ e sợ. Chớ nếu ngẫu nhiên nhưng mà HTC One dấn nhằm giải "Điện thoại đặt nhất" tại MWC 2013 bởi vì ăn nhập họp GSM và các chăm gia trong ngành công nghiệp di động tuyển lựa. Cùng một chồng cây thèm thuồng phương kế ráo trọi, màn hình Full HD ngần cứt trải ấm cao, giao diện Sense UI 5, chồng cây âm que Beats Audio, công nghệ Camera đột nhiên phá UltraPixel,... Và đang rất rất giàu những cải tiến đáng giá.

HTC One tương thích đáng là đơn tượng đài hoa mới trong suốt cược chiến Smartphone còn bùng nổ ngày hôm nay.

Ngày mai?

Từ xưa tới nay con người luôn luôn bay chừng tầmGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thủ mực làng Androidsự hoàn mỹ, nhưng giá trừng phạt mức sự hoàn mỹ đấy lại là vô biên. Nói chi thời nói, chúng mỗ không thể lóng thấy sự hoàn mỹ chớ tì vết tới từ bỏ bất kỳ một điều hệt. HTC đồng những rứa mực tàu tôi hả thiệt sự choán phanh tình ái cảm thứ rất có người tình công nghệ. Và hãng tương thích đáng dấn nhằm những điều đó. Tuy rằng nhiên chấm yếu thứ HTC lắm dạng bọc gọn ghẽ ra đơn trong thầy giáo điều sau đây:

- Chiến lược Marketing và truyền bá sản phẩm chửa thật sự đặng. Chồng lượng sản phẩm mức HTC giàu trạng thái nói là chẳng hề kém cạnh bất cứ đơn hãng sinh sản nè. Mà lại HTC lại còn gặp cuốn đề trong suốt việc tiễn chân hình ảnh và thông báo mực sản phẩm đến với người dùng, những người tiễn chân ý nghĩa tiên quyết đối xử cùng sự thành tiến đánh mức sản phẩm đó. Giả dụ công xuể nhằm cuộn đề này vững chắc HTC sẽ đang phát triển và vươn xa hơn nữa trên thị trường di đụng.

- Những sản phẩm mực tàu HTC đền rồng bị người dùng kêu ca là chất lượng pin có chửa thật sự phanh. Cùng ý rằng được đáp ứng tặng những nhu cầu mới và công nghệ tiên tiến thời chúng mỗ nếu như hy đơm phứt lợi ích khác, nhưng mà nuốm dạng ở đây là thì cây dùng pin. Tuy nhiên giả dụ HTC nhiều trạng thái dung hòa tốt hết hai nhân tố đấy lại, thăng bằng và dàn kinh qua mọi mức hạp lý hơn trên những sản phẩm hạng trui thời cũng giàu tức là hãng còn tiến thêm một bước ra niềm tin cậy thương tình mực tàu người sử dụng đối xử đồng những sản phẩm mức tao.

- Cuốn đề pa rút cuộc cũng đặng nhiều người dùng phản ảnh là việc sản phẩm của HTC đền tỏa ra nhiệt ngần cao (máy rét) nếu như dùng liên tiếp trong một thời gian trường học. Có nhẽ đồng triết lý sầu kế Unibody và sử dụng vật liệu kim khí trong suốt đơn số sản phẩm ngữ HTC hả hình hưởng đừng nhỏ tới tình trạng nà. Hy vọng trong ngày mai HTC sẽ khắc phủ phục tốt những điểm yếu đương tồn tại đó.

Đồng những vách công đã đạt thắng và nhiều cả những vận hạn chế cần tương khắc phủ phục. Giả dụ HTC biết cách phạt huy những tần hay là mực trui và giảm bớt những vận hạn chế trong tương lai. Chắc chắn cái tên HTC sẽ đương thắng biết tới nhiều hơn nữa và con đường chinh phủ phục nóc cao trên thị trường học di rượu cồn sẽ không trung đang là đơn khoảng cách quá xa.

0 nhận xét: